Truy cập nội dung luôn
Đăng nhập

Liên hoan văn nghệ chào mừng ngày thành lập Công đoàn Việt Nam

2019-07-22 11:35:00.0

Nhân kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Công đoàn Việt Nam ( 28/7/1929- 28/7/2019). Công đoàn các khu công nghiệp tỉnh Thái Nguyên đã tổ chức chuỗi hoạt động kỷ niệm và chung khảo chương trình nghệ thuật công nhân viên chức lao động. Dự buổi lễ có đồng chí Dương Xuân Hùng, Ủy viên Ban thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Sông Công.

Đồng chí Dương Xuân Hùng - Ủy viên Ban thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Sông Công đã tặng hoa chúc mừng Hội diễn.

Đây là chương trình liên hoan nghệ thuật lần thứ 2 được tổ chức trong năm nay của Công đoàn Ban quản lý các khu công nghiệp tỉnh Thái Nguyên. Trong vòng chung khảo này có 16 tiết mục của 10 đơn vị tham gia. Đây là các tiết mục văn nghệ đặc sắc được ban tổ chức lựa chọn từ vòng sơ khảo với sự tham gia của 26 đơn vị công đoàn cơ sở với 50 tiết mục, 300 diễn viên biểu diễn. Các tiết mục văn nghệ đã tập trung ca ngợi Đảng, Bác Hồ, tình yêu quê hương đất nước, sự phát triển của công đoàn Việt Nam trong 90 năm qua. 

 

 

Một số tiết mục văn nghệ tiêu biểu tại Hội diễn

            Do có sự chuẩn bị chu đáo, chương trình đã diễn ra đúng kế hoạch. Các đại biểu đã cùng nhau ôn lại truyền thống 90 năm thành lập Công đoàn Việt Nam, tổ chức đã phát động phong trào thi đua với chủ đề Công đoàn Việt Nam - Niềm tin người lao động, phát động tuần lễ cao điểm Kỷ niệm 90 năm ngày thành lập công đoàn Việt Nam từ ngày 20/7 đến 27/7/2019 và tổ chức ngày Đoàn viên công đoàn với các nội dung chủ yếu là kết nạp đoàn viên, chăm lo phúc lợi, văn hóa thể thao, tuyên dương các đoàn viên tiên tiến...

Ban tổ chức trao giải cho các đơn vị đạt giải

            Kết thúc vòng chung khảo ban tổ chức đã trao 8 tiết mục đạt giải B, 8 tiết mục đạt giải A. Về tập thể trao 03 giải khuyến khích, 03 giải 3, 02 giải nhì và giải nhất thuộc về Công ty phát triển hạ tầng các khu công nghiệp tỉnh Thái Nguyên. Đồng thời trao 57/200 xuất quà cho các lao động có hoàn cảnh khó khăn; trao kỷ niệm chương cho 03 đồng chí vì có nhiều thành tích trong xây dựng tổ chức công đoàn. Trao quà cho 11 cán bộ công đoàn, 30 công nhân lao động tiêu biểu trong lao động giỏi, sáng tạo. 

                                                                                                                                                                          Việt Hoan



Thống kê truy cập

Đang truy cập: 1

Tổng truy cập: 2914817